Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tiểu cảnh cầu thang 47

Cầu thang được thiết kế bằng tiểu cảnh đẹp vừa làm tăng thẩm mỹ cũng như tận dụng khoảng trống trong ngôi nhà. Để cho các bạn có thêm cách nhìn đây đủ về tiểu cảnh cầu thang, Minh Anh Stone xin được giới thiệu tiểu cảnh cầu thang mã số 047

Tieu Canh Cau Thang  47

- Mẫu tiểu cảnh dưới cầu thang sử dụng tone màu sáng thể hiện sự sang trọng, ấm cúng

- Đá ốp tường, cỏ cây, và tảng đá có kích thước vừa phải tạo nên sự kết hợp hoản hảo đối với không gian cầu thang cũng như ngôi nhà.

- Mẫu tiểu cảnh cầu thang mã số 047 dựa trên nguồn cảm hứng về các vùng núi. Đồi núi ở đây được thể hiện bằng việc sắp xếp những viên đá cuội to cùng với những bụi cây, thảm cỏ xanh mượt. Bên cạnh đó, những chiếc lu sứ với những họa tiết tỉ mỉ tạo nên sự yên bình, giản dị.

- Vị trí gầm cầu thang thường ít có ánh sáng chiếu tới. Vì vây, khu vực này cần được trang trí đèn. Kiến trúc sư đã bố trí những chiếc bóng đèn vàng soi lên bức tường được thiết kế tỉ mỉ và được ốp bằng chất liệu đá tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho không gian cầu thang

Tất cả những yếu tố trên kết hợp lại để góp phần trang trí cầu thang tạo nên vẻ đẹp bình dị, hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Mẫu tiểu cảnh cầu thang mã số 047 được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng và sự góp ý sáng tạo của kiến trúc sư. Liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn chi tiết về tiểu cảnh cầu thang đầy tính thẩm mỹ, công năng và hợp phong thủy.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét