Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tiểu cảnh cầu thang đẹp - MS: 043

Tiểu cảnh cầu thang 43Tiểu cảnh cầu thang - MS: MiA-CT-1043


Một không gian nội thất hiện đại với tiểu cảnh đẹp dưới gầm cầu thang có thiết kế khá đẹp! Màu ghi sáng là gam màu chủ đạo của không gian này. Cầu thang với những mặt bậc màu gỗ tạo lên sự tương phản hợp lý. Những nan sắt chạy song song theo làn cầu thang có phong cách đơn giản nhưng rất ăn nhập với những bậc thang.

043

Khu vực tiểu cảnh được thiết kế khá đẹp là điểm nhấn của không gian nội thất. Màu xanh của cây, lá là điểm nổi bật nhất ở không gian này. Hệ thống ánh sáng dịu nhẹ tạo lên một khung cảnh êm dịu, đầy tính thẩm mỹ. Mảng tường ốp đá xám màu đậm làm nền cho tiểu cảnh rất ăn nhập với không gian xung quanh. Lẫn trong lớp sỏi trắng là những viên sỏi màu đậm tạo nên sự gần gũi, gắn kết. Những viên đá xám đậm tròn trịa với kích thước khác nhau nằm rải rác rất vui mắt. Những chiếc đèn vườn xinh xắn, độc đáo có màu đen nổi bật khiến cho không gian thêm sinh động.

04-3

Dựa trên sự thiết kế bên trong ngôi nhà từ màu sắc đến trang trí đồ đạc vật dụng, tiểu cảnh cầu thang được xây dựng không chỉ phù hợp với nhãn quan mà còn phải hợp phong thủy.

2-3
6-1
 
Những thiết kế gầm cầu thang ấn tượng sẽ mang tới cho ngôi nhà khoảng không gian thú vị. Sự hài hòa giữa tông màu và chất liệu tạo không gian ấm áp, gần gũi nhưng cũng rất tinh tế cho ngôi nhà. Liên hệ sân vườn Minh Anh để cập nhật nhiều mẫu tiểu cảnh cầu thang đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét