Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang khô 33

Tiểu cảnh cầu thang khô 33
Mã sản phẩm : MiA-CT-1033

Tên sản phẩm :

Tiểu cảnh cầu thang khô 33


Giá : Liên hệ
Tểu cảnh cầu thang khô chất lượng cao, phân phối Tểu cảnh cầu thang khô trên toàn quốc, Tểu cảnh cầu thang khô với nhiều mẫu mã đẹp, áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, Tểu cảnh cầu thang khô được chế tạo tinh xảo từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Liên hệ Đá trang trí Minh Anh 4.5 Lượt xem: 1563


Xưa nay, mọi người thường coi gầm cầu thang là nơi cất trữ đồ đạc, hay tận dụng để làm nhà vệ sinh nho nhỏ. Vì thế gầm cầu thang thường tối tăm, ẩm thấp, làm mất đi vẻ đẹp của không gian ngôi nhà. Vì vậy, tạo một tiểu cảnh đẹp dưới gầm cầu thang là một phương pháp hay để mang không gian xanh vào ngôi nhà bạn.

Tuỳ theo hình dáng, cấu trúc của gầm cầu thang mà lựa chọn tiểu cảnh sao cho phù hợp với ngôi nhà. Tiểu cảnh đơn giản với bình gốm, sỏi cuội, cây cảnh cũng làm cho ngôi nha trở nên sang trọng hơn.

Thêm chú thích
Nếu bạn muốn ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn thì tiểu cảnh cầu thang nước là một sự lựa chọn hợp lý. Tiểu cảnh nước có thể là hồ nước có vòi phun ở giữa, thác nước kết hợp hòn non bộ hay tường thác nước,... đều rất đẹp.

 
Đối với kiểu cầu thang cao, rộng, thoáng, trang trí tiểu cảnh kết hợp với tường ốp đá trang trí sẽ tạo ấn tượng cho người xem .


Minh Anh Stone chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh trong nhà, sân vườn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, thi công nhanh chóng. Liên hệ để biết thêm chi tiết.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét