Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 23

Tiểu cảnh cầu thang 23
Mã sản phẩm : MiA-CT-1023

Tên sản phẩm :

Tiểu cảnh cầu thang 23

Giá : Liên hệ
Tiểu cảnh cầu thang chất lượng cao, phân phối Tiểu cảnh cầu thang trên toàn quốc, Tiểu cảnh cầu thang với nhiều mẫu mã đẹp, áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, Tiểu cảnh cầu thang được chế tạo tinh xảo từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Liên hệ Đá trang trí Minh Anh 4.5 Lượt xem: 1478


Tại sao chúng ta không tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để có thể thiết kế tiểu cảnh đẹp nhỏ nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao.

  
Tiểu cảnh cầu thang được thiết kế trên mảng tường dáng đá, những thẻ đá mỏng với mảng màu đậm nhạt làm cho mảng tường thêm vẽ cứng cáp nhưng đầy nét nghệ thuật


Nếu bạn lo sợ sự ẩm thấp thì những mẫu thiết kế khô là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vấn đề của bạn.

 
  
Mẫu thiết kế này chủ yếu dùng những vật liệu là dòng nước, đá và cây cảnh tạo ra tiếng nước chảy mang một không gian thiên nhiên vào ngôi nhà bạn.


Một góc tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang của nhà phố hiện đại vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống này vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong nhà của gia chủ. Hy vọng những mẫu thiết kế tiểu cảnh cầu thang đẹp cho nhà phố hiện đại do Minh Anh Stone thiết kế gửi tới quý khách hàng sẽ làm hài lòng nhiều gia chủ.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-cau-thang-23.html

Đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét