Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Những tiểu cảnh cầu thang đẹp

Tiểu cảnh gầm cầu thang luôn được nhiều gia chủ quan tâm bởi không đơn thuần là lối dẫn lên các tầng cao, mà tiểu cảnh chân cầu thang  còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ nội thất và đóng vai trò quyết định cho sinh khí trong ngôi nhà. Do đó, gầm cầu thang phải được thiết kế sao cho rộng rãi, thông thoáng và không bị tù túng. Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang, thiết kế một tiểu cảnh đẹp bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. 



Có khá nhiều phong cách thiết kế tiểu cảnh cầu thang trong nhà phố được phân chia theo 2 loại chính là tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước. Tuy nhiên gia chủ nên cân nhắc cẩn thận và chọn mẫu tiểu cảnh thật phù hợp với diện tích, vị trí gầm cầu thang và hài hòa với thiết kế tổng thể của căn nhà.
 

Nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ và hẹp bạn nên lựa chọn cho mình một tác phẩm tiểu cảnh gầm cầu thang  vừa phải, cây cối và các vật trang trí khác cũng phải có kích cỡ nhỏ hơn, nếu không gian nhà rộng rãi bạn nên chọn những loại cây cỡ lớn cho tiểu cảnh cầu thang, vừa có tác dụng điều hòa không khí vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà. Hãy luôn tạo sự bình yên và hiền hòa cho ngôi nhà từ những yếu tố thiên nhiên để khiến cuộc sống của bạn dễ chịu và ý nghĩa hơn.


 
Những chậu cây, hòn sỏi hay một lối đi cầu thang được phủ bởi thiên nhiên cũng là điểm nhấn giúp không gian nhà bạn bừng sáng. Thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang là cả một nghệ thuật, và một tiểu cảnh đẹp là một thiết kế thẩm mỹ hài hòa. Đó có thể là những sắc xanh len lỏi trong không gian gia đình bạn. Đó cũng có thể là những cành cây khô, những hòn đá đầy sắc màu, những dòng nước nhỏ róc rách tạo nên âm thanh nhẹ nhàng, mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ. 

Hiện nay, thiết kế tiểu cảnh không chỉ có cây, nước mà nó còn có các vật dụng khác như đèn điện để giảm đi tính âm của tiểu cảnh. Khi dùng tiểu cảnh gầm cầu thang nước là những vị trí có thể đặt nước được, nhưng còn những nơi không thể dùng thì sẽ thay thế bằng tiểu cảnh khô. Cũng có nhiều trường hợp sẽ dùng kết hợp nước và núi. Điều đó không những tạo nên sự đa dạng trong không gian gia đình bạn, mà còn phù hợp với cách bài trí phong thủy.

 
Chúng tôi luôn mang đến cho không gian gia đình bạn chất lượng dịch vụ thiết kế tiểu cảnh trong nhà tốt nhất. Ngoài việc lấp chỗ trống, tiểu cảnh  còn mang lại một không gian thiên nhiên sống động trong ngôi nhà. Hãy đến với Minh Anh Stone để chọn lựa cho mình một thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang hài lòng, ứng ý nhất.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/nhung-tieu-canh-cau-thang-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét